Monday, May 25, 2015

Một số lưu ý giúp chọn T-shirt thích hợp

Gu ăn mặc của nam luôn thiên về tới sự menly và lịch lãm, do đó mà các quần áo của cánh mày râu thường chẳng phong phú & nhiều xtyle giống như bạn gái. Và Jesse and the Rippers cũng chẵng ngoại lệ, dù thế nếu như kỹ càng trong việc phối hợp quần áo thì phái nam vẫn luôn phá cách và thời thượng mỗi ngày.

Rất nhiều người vẫn thường có suy nghĩ rằng t-shirts vô cùng dễ ăn bận, chẳng đúng như thế. Nếu mà không biết làm thế nào để lựa chọn, các bạn vẫn có thể dễ dàng hóa thành 1 người luộm thuộm. Một vài tư vấn về công thức tìm chọn Catalina Wine Mixer bên dưới có thể khiến bạn trở thành một chàng trai năng động, vạm vỡ, bộc lộ được vẻ đẹp khỏe khoắn của cánh mày râu.

Ta nên chọn kích thước hợp lý


Nguyên tắc trước hết bạn phải để ý đó là mua đúng kích cỡ. Với item thời trang nào cũng như thế, việc chọn mua chả đúng size có thể gây nên khá nhiều chuyện phiền toái. Thử tưởng tượng 1 người đàn ông ăn mặc áo thun nam oversize hay ôm sát ra phố, dĩ nhiên sẽ rất là chẳng mấy thiện cảm đúng không nào. Mỗi 1 cái áo thun đều có một size riêng biệt của chúng, nó sẽ thích hợp với cỡ của thân thể chính vì thế mọi người cần cố chọn sao cho vừa vặn. Đừng nên trông thấy cái áo thun nam đấy thời trang quá, hay là lạ quá mà quên kích thước. Chỉ đúng với size thì nó mới có thể dễ dàng tôn lên vóc dáng cơ bắp khỏe khoắn của phái mạnh.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần vừa tầm


Có nghĩa là chẳng được quá dài cũng không được quá ngắn. Chiều dài của chiếc áo thun nam rất quan yếu ở việc quyết định phong cách của chúng ta. Chiều dài vừa tầm cho 1 mẫu áo phông cần cách vòng hông khoảng 2,5cm hay có 1 qui chuẩn khác đó là cách rúng từ 4 đến 6 cm. Việc chọn lựa phù hợp chiều dài sẽ khiến các chàng nom bắt mắt hơn, xtyle hơn.

 

Quan tâm tới ngực


Khi đã giải quyết được hai vấn đề ở trên thì việc tiếp theo đấy là bạn nên quan tâm phần ngực. Nếu như bạn là 1 chàng trai có dáng dấp đều đặn hay là body thì có thể chọn sắm nhiều kiểu áo thun nam body có cổ chữ V, chúng sẽ giúp tôn lên phần vai & phần ngực săn chắc của chúng ta. Với những bạn gầy thì đừng chọn áo thun nam có phần cổ khoét sâu quá, như thế trông các bạn ốm hơn nữa đó.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng giống như phần ngực, phần tay áo cũng khá đặc biệt trong chuyện lựa chọn áo thun nam. Nó phải vừa với bắp tay, chiều cao chừng phía trên bắp tay một chút. Phần cổ tay không dài quá cũng đừng rộng quá, nó sẽ làm cho bạn trở thành một anh bạn gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Hy vọng cùng với một số tư vấn ở trên, các bạn sẽ linh hoạt hơn ở khâu lựa chọn cho bản thân 1 mẫu áo thun nam như ý.

Chọn mua loại sản phẩm về áo thun nam: Busted tees

No comments:

Post a Comment