Saturday, February 21, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tối ưu

Không thì bằng lòng với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một vài phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm nổi bật và độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Ngày nay, các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Tuy nhiên, nếu vẫn chưa hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thật sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với tông màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số yếu tố nổi bật nhá để chiếc cổng hoa thêm ấn tượng, ấn tượng & đúng như ý muốn của chủ nhà.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn nghinh tiếp thường khá giản đơn. Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể tận dụng các vật dụng sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc hẳn, khi ấy bạn sẽ có được một chiếc bàn nghinh tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi chọn lựa. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng các bạn nên nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa phù hợp với tone màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa giản dị sẽ góp phần to lớn tạo nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Song song đó, chúng ta có thể làm cho bàn tiệc sinh động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Dù chiếc bánh cưới mà nhà hàng sửa soạn cho hai bạn có 3 hay 4 tầng chăng nữa thì thường chỉ có tầng trên cùng là bánh thật còn những tầng tháo còn lại đều là giả. Do đó, đây có thể là một chi tiết mà bạn có thể tận dụng để giúp chiếc bánh thêm sinh động & đẹp mắt. Thay vì để chiếc bánh trắng đơn điệu, bạn có thể “gia cố” thêm một vài cánh hoa tươi thật bắt mắt.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sàn diễn có thể là phông bạt đơn giản hoặc chỉ là sự “lắp ghép” đơn giản của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sống động & tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

Một đám cưới vừa nguyên vẹn lại không quá cầu kì, khoe mẽ, tốn quá nhiều chi phí là xu thế của các bạn tuổi teen thời nay. Để đạt đến điều đó, bạn nên cân nhắc, giảm đến mức thấp nhất những chi tiết không thiết yếu khi nhà hàng đưa ra dịch vụ trọn gói. Bởi vậy, khi tổ chức đám cưới, chúng ta không nhất thiết phải sử dụng tất cả các dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng.

Xem ngay nhiều mặt hàng về chụp hình cưới: http://albumcuoidep.Net/

1 comment:

  1. Những chia sẽ rất bổ ích cho các cặp vợ chồng sắp cưới!
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Chi phí trang trí Lễ Cưới tại nhà
    • Hoặc Chi phi trang tri Le Cuoi tai nha

    ReplyDelete